Món quà tặng ý nghĩa ngày 8 – 3 dành cho người phụ nữ của bạn

Món quà tặng ý nghĩa ngày 8 – 3 – qua tang ngay 8/3 



   Ngày 8-3 lại sắp đến là ngày tôn vinh những người phụ nữ- 1/2 của thế giới này, bạn đang muốn tìm món quà tặng ý nghĩa để dành tặng người phụ nữa thân yêu của bạn: mẹ, vợ, bạn gái hay cô bạn thân. Chọn món quà ý nghĩa làm vừa lòng phái đẹp là nỗi băn khoăn của không ít người khi ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 đang đến gần. 


   Có câu chuyện cảm động, một chàng trai đã mua cho mẹ một món đồ, vô tình trùng vào ngày Quốc tế Phụ nữ. Đó cũng là lần đầu tiên mẹ của anh nhận được quà tặng vào ngày này. “Ồ, con mua tặng mẹ nhân dịp 8/3 à ?”. Mẹ cười rạng rỡ, mắt rưng rưng xúc động, niềm hạnh phúc khó diễn tả thành lời. Tự đáy lòng chàng trai trào lên cảm giác hối hận: năm nào anh cũng hớn hở cầm gói quà đã chuẩn bị từ nhiều ngày trước để tới nhà bạn gái, mà vô tình lại bỏ quên người mẹ của mình. Không biết những lúc ấy, người mẹ lụi cụi trong bếp, bà đã nghĩ gì ? Hẳn là không khỏi cảm thấy chạnh lòng… 

   Những phụ nữ Việt Nam vốn kín đáo, ít khi bộc lộ niềm mong ước của mình, cũng bình thản đón nhận sự… lãng quên này. 

   Người phụ nữ muốn gì ở ngày 8/3?. Đơn giản nhất, họ cần được mọi người nhắc đến tên mình, nhớ tới họ với một tình cảm chân thành nhất. Bạn sẽ thấy họ hạnh phúc như thế nào khi được quan tâm, chia sẻ.

“Hạnh phúc không đâu xa, chính là bên cạnh người mình yêu thương”. Không cần những món quà tặng đặt tiền, không cần phải quá xa hoa, Tí Nị Shop xin giới thiệu đến đấng mày râu những món quà tặng cực kì ý nghĩa cho ngày 8/3 này. 

Chiếc ly sứ in hình theo yêu cầu:

Với chiếc ly sứ này giá chỉ tầm 50 – 100K, bạn có thể in hình những khoảng khắc ý nghĩa về mẹ, vợ, người yêu…, kèm theo những thông điệp ý nghĩa bạn muốn gửi gắm kèm. Một chiếc ly sứ chất chứa nhiều thông điệp sẽ là món quà tặng tuyệt vời trong ngày 8/3 này.

Xem các mẫu ly sứ in hình tại đây: http://www.inlysu.org/2013/11/in-hinh-logo-len-ly-gia-re-nhat-tai-tphcm.html









Tranh ghép hình: quà tặng ý nghĩa ngày 8/3:







Dịch vụ in hình lên ly – tranh ghép hình Tí Nị Shop
Địa chỉ: 24 Nguyễn Hồng Đào, P14 Q Tân Bình
Điện thoại: 0902 301 503
Mail: vannguyenthanhnhan@gmail.com