Loại giấy dùng để in hình lên ly

IN HÌNH TRÊN LY, IN CỐC SỨ SỐ LƯỢNG LỚN

Quá trình chuyển giao một hình ảnh từ giấy lên bề mặt của một chiếc ly thông qua điều kiện nhiệt độ cao và áp suất không hề đơn giản vì vậy cần có loại giấy chuyên dụng in hìunh trên ly. Khi sử dụng loại giấy thích hợp sản phẩm làm ra sẽ đảm bảo chất lượng như bạn mong muốn hình ảnh sắc nét màu sắc sống động, không bị lem màu hình ảnh in lên ly vô cùng sạch sẽ đẹp mắt.


In ly sứ cần loại máy in chuyển nhiệt chuyên dụng và loại mực đặc biệt cùng vòi phun đủ lớn để chứa mực. Mực được in lên giấy in sau đó sử dụng nhiệt độ cao ép mực từ giấy lên lớp men nhiệt của ly.

Công đoạn cắt giấy cũng vô cùng quan trọng trong quá trình in hình lên ly. Do có nhiều loại ly với kích thước khác nhau nên khi hình ảnh được in ra trên giấy phải được cắt ngay ngắn và đều nhau có như vậy thì khi in hình lên ly mới đảm bảo chất lượng.

Ly được sử dụng để in hình có phủ một lớp men nhiệt đặc biệt, có lớp men này mới có thể in hình lên ly được. Đồng thời lớp men này rất bền, chịu được nhiệt độ cao và cọ xát nhẹ bạn có thể an tâm khgi sử dụng.


Xem thêm:

 In hình lên ly sứ dạ quang

Tag: loại giấy dùng để in hình lên ly, in cốc cứ, in coc in hình lên coc