Qùa tặng ý nghĩa ngày 8-3 ly sứ trao gửi yêu thương

Ngày Quốc tế Phụ nữ được tổ chức vào ngày 08 Tháng Ba hàng năm trên toàn thế giới toàn thế giới. Mọi người tham gia vào ngày kỷ niệm đặc biệt này với phong cách đặc biệt riêng của họ. Và những món quà ý nghĩa là thứ không thể thiếu trong ngày của phụ nữ ngày 8 tháng 3.

                                     


Bạn đang phân vân chưa biết chọn món quà gì thật ý nghĩa để dành tặng cho những người phụ nữ thân yêu nhất của mình trong dịp lễ 8-3 năm nay? Tí Nị shop sẽ giúp bạn. Tí Nị shop chuyên cung cấp dịch vụ in ly sứ, in hình trên ly trên khắp cả nước. Một chiếc ly được in hình của người phụ nữ mà bạn yêu thương sẽ là món quà vô cùng độc đáo dành cho người ấy trong ngày quốc tế phụ nữ.


Dịch vụ in ly sứ của Tí Nị shop luôn đảm bảo uy tín và chất lượng. Bạn có thể tự thiết kế hình ảnh theo ý thích của mình để in lên ly, thời gian để có 1 chiếc ly như ý chỉ từ 3 đến 5 phút nếu chất lượng hình in trên ly không đúng theo yêu cầu của bạn chúng tôi sẽ in ly lại mà không thu thêm bất kì khoản tiền nào. Tí Nị shop mong là đã giúp bạn tìm được 1 món quà ý nghĩa trong ngày 8-3 năm nay.


Ngoài dịch vụ in hình trên ly Tí Nị shop còn có dịch vụ làm tranh ghép hình vô cùng độc đáo:

Dịch vụ in hình lên ly – tranh ghép hình Tí Nị Shop
Địa chỉ: 11 Sông Đáy, P2,Q Tân Bình, TPHCM
Điện thoại: 0902 301 503
Mail: vannguyenthanhnhan@gmail.com