Bí quyết trang điểm che bọng mắt hiệu quả, đơn giản, siêu nhanh

Bí quyết trang điểm che bọng mắt

Đôi mắt sưng húp với bọng mắt to sẽ khiến gương mặt bạn trông mệt mỏi và kém xinh. Tình trạng bọng mắt thường xuất hiện khi bạn thường xuyên thức đêm, mới khóc xong, thừa cân, làn da đang ở độ tuổi lão hóa…Trang điểm giúp che bọng mắt được ứng dụng khá nhiều trong trang điểm cô dâu. Nguyên nhân là các cô dâu những ngày gần lễ cưới thường hay có tâm lý bồn chồn, lo lắng, không ngủ được. Thậm chí có cô dâu còn mau nước mắt, hay khóc khi sắp phải xa bố mẹ. Đó đều là các nguyên nhân dẫn tới bọng mắt xuất hiện. Các bạn có thể tham khảo thêm cách trang điểm che bọng mắt cho cô dâu tại đây: http://trangdiemcodau.tinibridal.com/

Cách trang điểm che bọng mắt đơn giản, hiệu quả:

1. Che đi quầng thâm

Những quầng thâm sẽ càng khiến đôi mắt của bạn mệt mỏi và thấy rõ các nếp nhăn hơn. Chính vì vậy, việc che đi quầng thâm luôn là điều bạn cần quan tâm trước tiên. Bạn nên lựa chọn kem che khuyết điểm phù hợp với làn da của mình. Thông thường, tông màu kem của kem che khuyết điểm phù hợp và tự nhiên nhất với làn da phụ nữ Châu Á.

2. Lông mi ấn tượng


Cách rất độc đáo nhưng vô cùng hiệu nghiệm với đôi mắt có bọng mắt sưng húp là sử dụng lông mi thật nổi bật. Phương pháp này sẽ giúp bạn thu hút sự chú ý của người đối diện tới hàng mi long lanh, cong vút, thay vì tập trung vào phần bọng mắt sưng. Bạn có thể dùng mi giả và chuốt một chút mascara để đôi mi lộng lẫy nhất có thể.

3. Lông mày đậm


Một cặp lông mày rậm cũng giúp bạn che đi nhược điểm và trở nên nổi bật hơn. Bạn có thể sử dụng phấn bronzer hay phấn màu đen để trang điểm và định hình lông mày. Ngoài ra, vuốt thêm mascara sẽ giúp lông mày dày, tự nhiên và định hình tốt hơn.

4. Nhũ mắt


Cách trang điểm mắt với chút nhũ ở phần mí dưới mắt sẽ giúp đôi mắt nổi bật và nhược điểm cũng mờ nhạt đi. Màu nhũ vàng thường phù hợp với mọi màu da và dễ sử dụng trong mọi hoàn cảnh, chỉ cần bạn điều chỉnh độ đậm nhạt. Điều bạn nên lưu ý là không thoa quá nhiều nhũ nếu không muốn làm nổi bật các nếp nhăn.

5. Kẻ mí mắt dưới màu trắng

Kẻ viền mí mắt dưới bằng chì kẻ màu trắng là mẹo nhỏ nhưng rất hữu hiệu với đôi mắt bọng mắt. Chúng sẽ giúp đôi mắt mệt mỏi của bạn trông trẻ trung và đầy sức sống hơn. Ngoài ra, nếu bạn không có chì kẻ màu trắng thì có thể sử dụng phấn highlight để trang điểm mắt.

6. Bổ sung vitamin K

Trang điểm che bọng mắt chỉ là cách tạm thời, bạn nên thêm bổ sung vitamin K cho đôi mắt luôn sáng đẹp. Hãy sử dụng những loại kem dưỡng da mắt có thành phần chứa nhiều vitamin K. Bên cạnh đó, dưa leo cũng là loại mặt nạ tốt cho đôi mắt thâm quầng.

7. Đường kẻ viền mí mắt mảnh

Một đường eyeliner mảnh giúp đôi mắt to hơn và che đi những nhược điểm của đôi mắt. Bạn không nên sử dụng đường kẻ viền mí quá dày và đậm để khiến những nhược điểm lộ ra.

8. Massage mắt

Việc massage mắt thường xuyên cũng giảm thiểu những bọng mắt và quầng thâm một cách tối đa. Ngoài ra, phương pháp này giúp các loại kem dưỡng mắt phát huy tốt hơn.
Khi trang điểm cho phụ nữ tuổi trung niên hoặc phụ nữ ngoài U50, che bọng mắt gần như là một công việc bắt buộc bởi ở độ tuổi này chị em rất hay bị bọng mắt. Bạn có thể tham khảo thêm cách ứng dụng trang điểm che bọng mắt cho phụ nữ tuổi 50 ở đây: http://tinibridal.com/trang-diem-cho-phu-nu-tuoi-50/